Hội nghị tập huấn Điều lệ Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2020 (Khu vực phía Bắc)

08/01/2020 11:09:55 SA

Trong 02 ngày (04 và 05/01/2020) tại TP Hải Phòng, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức Hội nghị tập huấn Điều lệ Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong chương trình Đại hội khoẻ “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII năm 2020. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Giám đốc Công an TP Hải Phòng, các phòng nghiệp vụ thuộc Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Hải Phòng cùng 70 đồng chí là lãnh đạo Phòng PC07 và đại diện các Đội tuyển đến từ 31 Công an các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã phổ biến các quy định của Điều lệ Hội thi thông qua giới thiệu các mô hình thi đấu và chứng kiến thực tế các lượt thi mẫu của 03 môn thi đấu (chạy 100m vượt chướng ngại vật, cứu nạn cứu hộ; chạy tiếp sức 4x100m cứu người và chữa cháy; đội hình máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm) và giải đáp thắc mắc của các đơn vị và phối hợp tháo gỡ những khó khăn liên quan đến công tác tổ chức đăng cai tại 11 khu vực vòng loại. 

 

Đại tá Nguyễn Minh Khương, Phó Cục trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Minh Khương khẳng định Hội thi là sự kiện nhằm thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước và lực lượng CAND; đồng thời là dịp để cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát PCCC nâng cao thể lực, trình độ, kỹ thuật, chiến thuật, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào học tập, tập luyện nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Đồng chí yêu cầu các đội tuyển cần nghiêm túc nghiên cứu, nắm vững nội dung Điều lệ, kịp thời phản ánh những thắc mắc nếu có để được Ban tổ chức giải đáp kịp thời, phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong Hội thi sắp tới.

Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho Ban trọng tài Hội thi gồm 15 đồng chí của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH và 20 đồng chí được huy động từ 10 đơn vị PC07 Công an các địa phương đăng cai Hội thi vòng loại khu vực phía Bắc./. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị tập huấn:

 

Ban Tổ chức phổ biến các quy định về Điều lệ Hội thi

 

Giới thiệu các mô hình thi đấu

 

 

Triển khai đội hình mẫu giới thiệu các môn thi


Tin và ảnh: Nguyễn Ngọc, Bá Tuấn