Cục Cảnh sát PCCC và CNCH công bố và trao Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với Thiếu tướng Phạm Văn Thực, Phó Cục trưởng

04/06/2019 3:09:45 CH

Chiều ngày 31/5/2019, tại Hà Nội, được sự ủy quyền của Cục tổ chức cán bộ, Bộ Công an, Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với Thiếu tướng Phạm Văn Thực, Phó Cục trưởng.

Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH - Chủ trì buổi Lễ. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm thi số 5 - Khối các đơn vị trực thuộc Bộ, Công an thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo phòng chức năng thuộc Văn phòng Bộ Công an, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Hà Nội; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Cục và lãnh đạo các đơn vị thuộc Cục Cảnh sát PCCC và CNCH.

Được sự ủy quyền của đồng chí Chủ trì, Thượng tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với Thiếu tướng Phạm Văn Thực.


Thượng tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH công bố Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với Thiếu tướng Phạm Văn Thực

 

Tại buổi lễ đồng chí Chủ trì đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Phạm Văn Thực. 


Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng trao Quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí và tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Phạm Văn Thực

 

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng trân trọng ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của Thiếu tướng Phạm Văn Thực đối với lực lượng CAND nói chung, lực lượng Cảnh sát PCCC nói riêng và chúc mừng đồng chí Thực đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, ngành Công an giao phó. Với bề dày 42 năm công tác, chiến đấu, cống hiến trong lực lượng CAND, trong đó có 04 năm gắn bó với lực lượng Cảnh sát PCCC, dù ở cương vị công tác nào đồng chí Thực cũng luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, lập trường kiên định, trách nhiệm, tận tụy với công việc, giữ vững phẩm chất đạo đức của người chiến sĩ CAND, một người chỉ huy mẫu mực cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ học tập, noi theo. Đồng chí Cục trưởng mong rằng, với kinh nghiệm, trách nhiệm và tình cảm của mình, dù đã nhận Quyết định nghỉ chờ hưu, Đồng chí vẫn sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ và tiếp tục dõi theo, đóng góp sức mình cho sự nghiệp phát triển, lớn mạnh của lực lượng CAND nói chung, lực lượng Cảnh sát PCCC nói riêng. 


Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Phạm Văn Thực rất xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm quý báu của Đảng ủy Công an Trung uơng, lãnh đạo Bộ Công an, các đồng chí đại biểu, khách quý. Đồng chí trân trọng cảm ơn Văn phòng Bộ Công an - nơi mà gần như đồng chí đã gắn bó cả sự nghiệp công tác của mình; đồng thời cảm ơn Đảng ủy, lãnh đạo Cục, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát PCCC và CNCH đã tạo điều kiện, phối hợp, giúp đỡ Đồng chí hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng chí bày tỏ sẽ tiếp tục quan tâm, ủng hộ và mong muốn lực lượng Cảnh sát PCCC ngày càng phát triển lớn mạnh. 


Thiếu tướng Phạm Văn Thực phát biểu tại buổi Lễ


Tập thể Đảng ủy, lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CNCH tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Phạm Văn Thực


Các đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Thiếu tướng Phạm Văn Thực

Thanh Hương