TP. Hồ Chí Minh: Khuyến cáo người dân và cơ quan, doanh nghiệp đảm bảo an toàn PCCC trước, trong và sau thời điểm nghỉ Lễ 30/4, 1/5.

 Để bảo đảm an toàn PCCC và CNCH trong dịp nghỉ Lễ kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH khuyến cáo người dân, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức chính trị xã hội thực hiện nghiêm các biện pháp an toàn PCCC:

Điện Biên: Bảo đảm an toàn PCCC và CNCH các hoạt động năm du lịch quốc gia

 Năm 2024, tỉnh Điện Biên vinh dự được chọn là địa phương đăng cai tổ chức Năm Du lịch quốc gia với chủ đề “Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận” là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu, có quy mô quốc gia và tầm quốc tế, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954/7-5-2024).

Phú Thọ: Quyết tâm không để xảy ra cháy nổ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hoá - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024

 Để bảo đảm an toàn PCCC và CNCH vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương - Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hoá - Du lịch Đất Tổ năm Giáp Thìn 2024, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Phú Thọ đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp, giải pháp PCCC và CNCH.

Nam Định: Triển khai xây dựng điểm mô hình “Tỉnh an toàn phòng PCCC”

 Vừa qua, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai chỉ thị, kế hoạch xây dựng “Tỉnh an toàn về phòng cháy, chữa cháy”. Đồng chí Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Bình Dương: “Trái ngọt” sau một năm nỗ lực về PCCC ở địa bàn nhiều khu công nghiệp

 Số vụ cháy năm 2023 giảm gần 12%, thiệt hại về người giảm 100% và số người bị thương giảm hơn 99% so với năm 2022 là những con số ấn tượng của công tác PCCCCNCH tại tỉnh Bình Dương trong năm 2023. Để có được kết quả đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bình Dương đã nỗ lực không mệt mỏi với phương châm: “Từng nhà an toàn; từng nhà máy, xí nghiệp, doanh nghiệp an toàn; từng xã, phường, thị trấn an toàn”…